Xuôi về Miền Tây, du Khách du lịch tour Tết Tân Sửu 2021 có dịp trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào cuộc sống miệt vườn, thưởng thức những món ăn đặc sản đậm đà hương vị của vùng đồng bằng cây ngọt trái lành. Đến Cần Thơ, vùng đất mệnh danh là “Tây Đô”, lên thuyền du ngoại chợ nổi Cái Răng, trực tiếp trải nghiệm nét văn hóa độc đáo trên sông nước. Ghé Sóc Trăng, thăm Chùa Dơi hơn 400 năm tuổi, vừa chiêm ngưỡng lối kiến trúc Khơmer độc đáo vừa nghe kể về đàn dơi huyền bí trụ ngụ trong khuôn viên chùa. Đặt chân đến Đất Mũi, vùng đất cuối cùng của Tổ quốc, đứng trên đài quan sát, Du Khách du lịch Tết Nguyên Đán 2021sẽ thu vào tầm mắt khung cảnh rừng mắm, rừng đước xanh rì nối nhau, trải dài ngút ngàn, tiếp giáp với mây trời. Đến Bạc Liêu, khám phá miền quê hương của chàng Công Tử tiêu tiền như nước, nghe nhắc lại những giai thoại nức tiếng gần xa trong quá khứ về sự xa hoa. Ngoài ra, Du khách còn được tìm hiểu về điệu Dạ Cổ Hoài Lang, thăm những di tích lịch sử, điểm du lịch sinh thái và đặc biệt là những điểm du lịch tâm linh gắn liền với cảnh quan và các câu chuyện cổ xưa.

du lich tien giang tet



Du lịch Mỹ Tho là một thành phố trẻ đầy năng động nằm bên bờ sông Tiền thơ mộng thuộc tỉnh Tiền Giang. Các bạn có thể tham quan Mỹ Tho bất cứ thời điểm nào trong năm, bởi vì không khí ở thành phố này luôn trong lành, mỗi mùa đều có điểm thú vị riêng và rất đặc trưng miền tây sông nước để bạn khám phá và tìm hiểu như: mùa nắng, mùa trái cây, mùa nước nổi… Một chuyến du lịch đi xa xa, tránh xa những ồn ã của thành phố, đến với những vùng đất sông nước dân dã có lẽ là điều mong muốn của nhiều người lúc này. Và hành trình du lịch đến các tỉnh miền Trung, Nam Bộ có lẽ sẽ giúp cho việc thỏa mãn ước muốn. Đặc biệt là chuyến du lịch Mỹ Tho


 – Du lịch Tiền Giang sẽ là sự lựa chọn của nhiều người để trải nghiệm cái vẻ đẹp thiên nhiên miền sông nước, ngắm nhìn những rừng tràm xanh ngát, lênh đênh trên những chiếc ghe nhỏ, và thưởng thức những trái thơm quả ngọt….Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng những điều thú vị đó qua chuyến du lịch Mỹ Tho Tiền Giang của Du Lịch Việt ngay bây giờ. 


 – Mặc dù là biển nhưng không phù hợp lắm cho việc tắm biển. Nhưng biển Tân Thành vẫn hấp dẫn khách du lịch Mỹ Tho Tiền Giang ở những điểm đặc biệt khác, đó là những dải cát với gam màu đen óng khác hẳn những dải cát trắng, vàng ở những vùng biển khác.Tour Tiền Giang đặt chân đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự êm ái của những dải cát đen dưới chân, và ngắm nhìn xa xa sẽ thấy được vẻ đẹp của một vùng biển lớn ngút ngàn. Khách du lịch Tiền Giang đến với biển Tân Thành còn có cơ hội khám phá cuộc sống người dân vùng biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon. 



 – Chùa Vĩnh Tràng là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn du lịch Tiền Giang. Đây là một công trình được xây dựng vào thế kỷ 19 có sự kết hợp kiến trúc phương Tây và phương Đông. Du khách đến chùa sẽ được ngắm nhìn một kiến trúc vô cùng độc đáo với kiểu uốn mái cong khiến cho chúng ta cảm tưởng đang tham quan một ngôi chùa của nước ngoài. Bên trong chùa là sự bài trí hợp lý vị trí của tượng phật. Xung quanh chùa là những ao sen thơm ngào ngạt và những bóng cây cổ thụ xanh mát. Tour du lịch Tiền Giang đến chùa Vĩnh Tràng du khách sẽ cảm thấy được một chốn linh thiêng, và cảm thấy một sự thư thái trong lòng. 



 – Cuộc hành trình Du lich my tho tet nguyen dan 2021 có vẻ sẽ vất vả hơn đôi chút khi đến với cù lao Thới Sơn, nhưng chính điều đó lại tạo ra một sự hấp dẫn muốn khám phá. Vẻ đẹp của Cù Lao Thới Sơn mênh mông nước chẳng khái nào trong cái bộ phim “Đất rừng phương Nam”, du khách sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch Tiền Giang lý thú chèo thuyền luồn lách qua những con rạch ngoằn nghoèo, tham quan những rặng dừa nước, tham quan những khu vườn trái cây thưởng thức những trái cây thơm chín… 



 – Sau khi dạo qua những miệt vườn ăn trái thơm ngon thì bạn nên cũng nên thỏa mãn đôi mắt với chuyến ghé thăm vườn hoa Mãn Đình Hồng khi du lịch Tiền Giang. Chỉ với hơn 1 hecta thôi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa khác nhau đang khoe sắc như hoa cải, hoa cosmos, hoa hướng dương, hoa mãn đình hồng…Thường thì vườn hoa này chỉ mở vào mùa xuân, khoảng thừ Tết đến hết 30/4 nhưng đã đến thì bạn sẽ không khỏi thất vọng đâu. Đảm bảo khi đi tour Tiền Giang đến vườn hoa này, bạn sẽ có thêm nhiều bức ảnh sống ảo đẹp đẽ và ấn tượng lắm đấy.